Không chỉ tự hào với những “tác phẩm để đời”, Anh Khoa wedding & event còn tự hào về đội ngũ nhân sự của mình – những “nghệ nhân thầm lặng” đứng sau hậu trường và đặc biệt là quy trình “hóa trang tiệc cưới” chuyên nghiệp dẫn đầu xứ Hà Thành. Hôm nay, chúng mình sẽ chia sẻ về quá trình xử lý tiệc cưới Anh Khoa ở bài viết này nhé!
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Anh Khoa đã luôn đặt câu chuyện của khách hàng là chủ đề cho mỗi tiệc cưới.
Để làm được điều đó, bước đầu tiên sau khi khách hàng “chọn mặt gửi vàng”, Anh Khoa sẽ gửi lịch hẹn gặp mặt trực tiếp (hoặc online) để có một buổi lắng nghe, thấu hiểu câu chuyện của khách hàng cũng như những yêu cầu riêng cho ngày trọng đại đó
Hơn nữa, qua bước này, chúng mình mới hiểu thêm về địa hình cũng như không gian tổ chức của mỗi bữa tiệc (như nhà hẹp, cổng nhỏ, không có sân dựng rạp, nhà cuối ngõ,…). Từ đây, chúng mình sẽ tìm ra giải pháp để “hóa trang góc khuất” cũng như “tô điểm góc nổi” cho từng không gian cưới.

Mỗi cặp đôi đến với Anh Khoa đều mang những câu chuyện riêng, trăn trở riêng, mong muốn riêng nhưng tựu chung lại, tất cả đều khao khát sở hữu một đám cưới ngọt ngào nhất, hoàn hảo nhất và đây cũng là mục tiêu Anh Khoa luôn hướng đến.
Lý do tổ chức cuộc gặp giữa Anh Khoa và khách hàng ở bước đầu tiên và lên ý tưởng decor chính là để tạo ra một tiệc cưới “không giống ai”, không trùng lặp, chỉ có 1 không 2 và đặc biệt là đưa ra được các giải pháp cho những trăn trở của lứa đôi hay không gian tiệc cưới “đặc biệt”.
Bằng cả niềm đam mê và nhiệt huyết của mình, các “họa sĩ”Anh Khoa luôn nỗ lực vẽ lên ý tưởng decor dựa trên câu chuyện riêng có kèm theo những yêu cầu đặc biệt của mỗi cặp đôi.
Bằng lối tư duy đột phá, nhạy cảm với xu hướng và giàu kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ Anh Khoa đã phát huy hết trí lực và sức lực trong mỗi “dự án” để ngày trọng đại của tân lang tân nương diễn ra trọn vẹn nhất. Xuyên suốt buổi setup tiệc cưới, Anh Khoa luôn có một đội ngũ đi kèm để giám sát tiến trình decor cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất.
Đến điểm tiệc từ sớm lúc mọi thứ còn ngổn ngang, Anh Khoa mong muốn từng giây phút cô dâu chú rể xuất hiện trong “thiên đường tiệc cưới” đều trở thành những khoảnh khắc lộng lẫy nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình.
Chúng mình mong rằng, với tất cả khách hàng tìm đến Anh Khoa wedding & events, Anh Khoa sẽ không chỉ là đối tác decor tiệc cưới mà còn là những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các bạn trong quá trình băn khoăn trăn trở về hôn lễ của mình. Hãy chia sẻ mọi lo lắng & mong muốn của các bạn, Anh Khoa sẽ tìm được lời giải đáp cuối cùng thật trọn vẹn & ý nghĩa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *